Giới thiệu sơ về Hong Kong.

Du lịch thế giới là thú vui của rất nhiều người. Được đi đây đi đó, hòa mình cùng các nền văn hóa khác nhau là trải nghiệm thú vị. Bạn đang muốn đến Hong Kong nhưng chưa biết ở đây có gì chơi, ẩm thực, văn hóa ra sao. Mong rằng bản giới thiệu sơ về Hong Kong dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Hong Kong thiên đường của vui chơi giải trí. Không chỉ vậy, nơi đây còn nổi tiếng bởi những bộ phim hành động, điệp viên vô cùng đặc sắc. Nếu được một lần đặt chân tới đây, được hòa mình cùng cuộc sống về đêm ở đây chắc chắn đó sẽ là chuyến đi đáng nhớ.

Hong Kong là một thành phố như thế nào?

Giới thiệu sơ về Hong Kong đầu tiên chính là về tên gọi của thành phố. Hong Kong xuất phát từ Hương Cảng có nghĩa là “ cảng thơm”. Nơi đây nổi bật với các sản phẩm từ gỗ hương.

Hong Kong là một trong hai đặc khu hành chính của Trung Quốc. Lãnh thổ của nơi đây chủ yếu là đảo và bán đảo. Do đó khi đến Hong Kong bạn có thể tận hưởng rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên ở những khung cảnh, tầm nhìn khác nhau.

Do tính chất đảo và bán đảo, đường bờ biển của Hong Kong rất dài và không thẳng, tạo nên nhiều vịnh và bãi biển đẹp. Bạn có thể thăm thú hờn đảo Lantau- hòn đảo lớn nhất Hong Kong để trải nghiệm hết vẻ đẹp biển cả nơi đây.

Kết quả hình ảnh cho giới thiệu Hong Kong

Chơi gì, ăn gì khi đi du lịch tại Hong Kong

Như đã nói ở trên, Hong Kong là thiên đường vui chơi. Nhưng nơi đây cũng là thiên đương mua sắm. Giới thiệu sơ về Hong Kong sẽ cung cấp một số địa điểm mà bạn có thể tới thăm thú.

Đến Hong Kong, bạn có thể thỏa thích mua sắm tại nơi đây. Tất cả các mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều được tập trung tại đây. Thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử…đều có thể được tìm thấy và mua một cách dễ dàng.

Nếu là một người đam mê nghệ thuật, bạn có thể đến thăm Đại lộ danh vọng tại cảng Victoria thuộc Tiêm Sa Chủy. Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của Hong Kong đều được vinh danh. Tại Tiêm Sa Chủy bạn cũng có thể đi thăm quan New World Center, Bảo tàng Nghệ thuật Hong Kong, Tháp đồng hồ Tiêm Sa Chủy.

Tại Hong Kong, ngoài các món ăn đặc sản của Trung Quốc như hải sản, do tính chất của du lịch. Nơi đây cũng nổi tiếng với các nhà hàng Nhật Bản, Chau Âu, Mỹ, Hàn Quốc và một số nước khác.

ẨM THỰC HONG KONG – NHỮNG ĐẶC SẢN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ

Dịch vụ làm visa du lịch Hong Kong.

Hong Kong là đặc khu hành chính, nên chính sách ngoại giao của nơi đây rất khắt khe. Người Việt Nam khi sang Hong Kong du lịch cần có visa. Visa Bảo Ngọc là cơ sở làm visa nổi tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm, bạn có thể lựa chọn tin tưởng.

Mong rằng những giới thiệu sơ về Hong Kong trên sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi của mình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VISA BẢO NGỌC

88-90 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM

Đt: (08) 384 52 850 – 0915526190 – 0983915304 Ms. Trang

Email: visabaongoc@gmail.com

Facebook:htpp://facebook.com/visabaongoc

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *